Searching...
Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Khắc dấu hoàn công

Với nhiều người thì việc lựa chọn con dấu hoàn công theo những tiêu chí là giá thành con dấu, một số khác thì mong muốn có được con dấu có độ bền cao, chất lượng tốt....
Với công ty khắc dấu Trọng Tín thì hai yếu tố trên lại là yêu cầu bắt buộc mỗi khi cung cấp dấu hoàn công ra thị trường. Khi khắc dấu hoàn công Trọng Tín luôn đưa ra hai yếu tố trên trong sản phẩm của mình, để khách hàng có được con dấu hoàn công với độ bền cao, chất lượng tốt, mà bên cạnh đó còn phải có mức giá phải chăng phù hợp với thị yếu người tiêu dùng.

Khi có khách hàng gọi điện, gửi mail yêu cầu dịch vụ khắc con dấu thì Trọng Tín sẽ tiếp nhận thông tin, xác nhận và báo giá theo yêu cầu khách hàng đưa ra. Đối với con dấu hoàn công, khi yêu cầu khách hàng đưa ra chủ yếu là về kích thước con dấu, loại dấu hoàn công, giá thành, thời gian giao hàng, địa chỉ giao hàng, khi cung cấp đầy đủ những yếu tố trên bước tiếp theo mà Trọng Tín cần triển khai là chuyển thông tin con dấu khác hàng yêu cầu xuống xưởng khắc và tiến hành khắc con dấu hoàn công đó.

Thường thì con dấu hoàn công khách hàng muốn khắc là loại dấu hoàn công chấm mực, bởi loại dấu này đa dạng về kích thước, hơn nữa giá thành lại rẻ hơn với dấu hoàn công liền mực đến một nửa, độ bền thì lại tương đương.

Gía con dấu hoàn công phụ thuộc vào kích thước của dấu. Với loại dấu hoàn công liền mực thì kích thước chủ yếu là:
Cỡ nhỏ: HC 50x80; 50x100; 60x100
Cỡ trung: HC 60x125; 78x100
Cỡ lớn: HC 90x120.

Với dấu hoàn công chấm mực thì kích thước dấu rất đa dạng, đủ loại lớn nhỏ khác nhau, quý khách đưa ra kích thước và chúng tôi sẽ khắc dấu theo kích thước đó. Nếu có nhu cầu khắc dấu hoàn công hay khắc bất kỳ con dấu nào khác, vui lòng liên hệ với Trọng Tín Law để được sở hữu con dấu hoàn công bền, đẹp, giá rẻ nhé.