Searching...
Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Dịch vụ khắc dấu chữ ký

Dấu chữ ký ngày nay được sử dụng rất rộng rãi, nhiều thương nhân, doanh nhân, doanh nghiệp sử dụng loại dấu này thay thế cho việc thường xuyên phải ký các giấy tờ lưu hành nội bộ. Chữ ký của mỗi người là khác nhau do đó loại dấu này chỉ sử dụng cho từng cá nhân cụ thể, tuy nhiên khi sử dụng dấu chữ ký quý khách cũng cần lưu ý là phải sử dụng làm sao cho phù hợp, cẩn thận tránh các trường hợp bị lạm dụng.

Để có thể có được con dấu chứ ký này, quý khách vui lòng liên hệ tới công ty khắc dấu Trọng Tín để được chúng tôi khắc con dấu chữ ký này. Khi đưa ra yêu cầu về khắc dấu chữ ký, quý khách vui lòng cung cấp cho Trọng Tín các yêu cầu sau:
+ Mẫu chữ ký của quý khách được ký trên giấy A4 và không có chữ, hay văn bản nào kèm theo;
+ Scan chứng minh thư của chủ sở hữu chữ ký;
+ Kích thước chữ ký thường theo tiêu chuẩn chung.
Tại sao chúng tôi yêu cầu phải cung cấp thông tin trên? Bởi Trọng Tín là đơn vị khắc dấu có uy tín, cho nên với loại dấu chữ ký khá là nhạy cảm này cần phải có các giấy tờ đó đảm bảo không bị lạm dụng con dấu chữ ký vào các mục đích không tốt gây ảnh hưởng tới chủ sở hữu chữ ký.

Dịch vụ khắc dấu chữ ký của Trọng Tín cung cấp dịch vụ khắc dấu chữ ký tại Hà Nội, HCM và các tỉnh thành lân cận khác, vì vậy nếu quý khách có nhu cầu cần khắc dấu chữ ký thì hãy liên hệ với Trọng Tín để được sở hữu những con dấu có độ bền cao, sắc nét và giá thành rẻ nhé. Rất mong được hợp tác !