Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Cấu tạo máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W

Có thể nói rằng máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho kinh doanh với công suất khủng, khả năng làm việc liên tục… đáp ứng tốt nhất cho môi trường kinh doanh. Và đã có nhiều người hỏi Halo Shopping về cấu tạo của máy để hiểu rõ hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho quý bạn thông qua bài viết này.


Cấu tạo của sản phẩm:

+ Động cơ: động cơ hoạt động với công suất 3000W, công suất khủng trong số những máy xay của dòng máy Shika; mang lại hiệu quả xay cao nhất, nhanh nhất. Lõi mô tơ của máy được quấn bằng sợi đồng nguyên chất, chắc chắn và giúp máy hoạt động tốt, cho ra thành phẩm ngon hơn so với những máy khác được quấn bằng dây nhôm.

+ Vỏ cối: là chất liệu nhựa ABS có khả năng chống va đập mạnh, chịu được nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh khi sử dụng xong. Đặc biệt an toàn với sức khỏe và không chứa các chất gây ung thư. Chính vì vậy, khi xay các nguyên liệu như đá viên, ngô, đậu nành nguyên xác, nguyên liệu cứng… cũng không làm ảnh hưởng, hư hại đến chiếc cối xay này.

+ Lưỡi dao: máy trang bị lưỡi dao bằng thép cứng không gỉ, chất lượng chuẩn quốc tế, chống mài mòn tốt và kết hợp với công suất xay nhuyễn tất cả các loại nguyên liệu, thực phẩm trong vài giây.

+ Các chi tiết như: dao xay, các khớp nối với nhau rất linh hoạt, không bị cứng nhắc. Nhờ vậy mà khâu vệ sinh máy chiếc máy xay sinh tố này trở nên đơn giản và nhanh chóng.

+ Bộ phận điều khiển: cũng giống các máy khác, máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W cũng có 3 nút: nút công tắc bên trái của máy, núm điều chỉnh tốc độ ở giữa và bên phải là nút trộn được thiết kế trực quan, rất dễ quan sát và sử dụng.

+ Các bộ phận khác như: role tự ngắt, khe thông khí và khớp nối giúp cho máy làm việc tốt hơn, an toàn hơn và không xảy ra tình trạng cháy mô tơ.

Với cấu tạo chắc chắn, tỉ mỉ như vậy thì lựa chọn máy xay đậu nành này cho kinh doanh là vô cùng hợp lí. Không những mang lại cho bạn sự hiệu quả trong quá trình xay mà còn giúp bạn sử dụng máy được lâu bền nhất. 

Hãy gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng nếu như bạn muốn sở hữu chiếc máy xay này cho hoạt động kinh doanh của mình sắp tới. Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm chính hãng, giá rẻ và chế độ bảo hành tốt nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét