Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Đĩa xoay eo Twisting

Cả ngày làm việc trong môi trường văn phòng, ngồi nhiều, ít đươc vận động khiến cho không chỉ các chị em từng sinh nở mà ngay cả các bạn gái chưa lập gia đình và cánh mày râu cũng phải đối mặt với nguy cơ béo bụng. Bạn có thể ăn kiêng, uống thuốc, bôi kem đánh tan mỡ nhưng lớp mỡ vùng bụng sẽ khó biến mất hoàn toàn nếu như cơ thể không được vận động. Nhưng nếu như công việc quá bận rộn không cho phép bạn đủ thời gian để đến phòng tập gym hay theo đuổi một môn thể thao nào đó thì sao? Đó cũng là lý do mà hôm nay Halo Shopping xin giới thiệu một giải pháp tối ưu giúp các bạn dễ dàng tận dụng thời gian rảnh rỗi để tập luyện cho vùng bụng eo thon và săn chắc hơn nhé.
 
Giải pháp mà chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là sử dụng đĩa xoay eo Twisting. Với chiếc đĩa xoay tập thể dục này, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc mà vẫn nhanh chóng lấy lại được vòng eo như mơ ước.
 
Twisting hoạt động theo cơ chế cực kỳ đơn giản, có thể nói là đơn giản nhất trong số các dụng cụ tập bụng hiện nay. Bạn chỉ cần đặt đĩa xoay lên mặt phẳng, sau đó đặt hai chân theo hình chữ V và liên tục xoay eo theo chiều xoay của đĩa. Lúc đó, những chuyển động xoay eo trái phải của bạn sẽ tác động đến các mô mỡ dưới da và phá vỡ các liên kết của tế bào mỡ, từ đó giúp dễ dàng đánh tan mỡ bụng một cách đáng kể.
 
Thêm nữa, không chỉ tập cho vùng bụng được thon gọn mà khi đứng xoay người trên đĩa ngay cả các cơ vai, bắp tay, bắp chân đều được vận động, tăng sức dẻo dai cho cơ thể.
 
Ngoài ra, trên đĩa xoay có thiết kế các hạt massage được xếp nổi theo hình bàn chân. Các hạt massage này sẽ tác động đến các vị trí huyết đạo ở gan bàn chân, từ đó giúp lưu thông khí huyết và mang lại cảm giác thư giãn, không bị mệt khi tập cùng đĩa xoay.
 
Bên cạnh đó, một ưu điểm không thể bỏ qua ở chiếc đĩa xoay eo Twisting này là kích thước nhỏ (chưa đến 1 kg) nên bạn có thể tập trong nhà hay mang theo đến chỗ làm tranh thủ giờ nghỉ trưa hoặc những lúc bị stress để luyện tập thư giãn. Mỗi lần tập chỉ cần từ 15-20 phút và tập vài lần một ngày, cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh và vòng eo sẽ nhanh chóng thon gọn, săn chắc như mong muốn.
 
Hiện tại ở chiếc đĩa xoay Twisting đang được giảm giá lên đến 26% tại Halo Shopping. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ tới Halo Shopping để sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời với mức giá ưu đãi chưa từng có. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm dụng cụ tập thể dục khác cho các bạn tham khảo.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét