Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Dân văn phòng nên đến phòng tập hay mua máy tập thể hình đa năng tại nhà?

Phichihung: Em là dân văn phòng, ngày nào cũng phải tầm  hơn 15 tiếng mới ngồi làm việc với máy tính. Định mua vé đến phòng tập mà lười quá với lại công việc bề bộn sợ lại đi không đầy đủ được, chắc chỉ dành được 15 phút để tập mỗi ngày thôi. Nên em đang đắn đo nên mua máy tập thể hình đa năng về nhà tập hay đi tập phòng gym? Em ở Cầu Giấy, ai biết chỗ nào bán ngon bổ rẻ không giới thiệu cho em với! Cảm ơn các bác!
Lamoanh5: Em cũng đang có chung thắc mắc như bác Hùng. Nhưng nhà em bị đau lưng không dám tập tành nặng quá, đang nghiên cứu mua con này, có bác nào dùng thử chưa cho em xin ý kiến với: http://halohalo.vn/may-tap-co-bung-six-pack-care-2017
Hai67: Con này tập thích phết đấy bác ạ! Được cái hay là tập được từ nặng đến nhẹ nên già trẻ đều tập được. Em cũng mới mua một con ở Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm đó.

Nhật Lệ: Chủ thớt làm việc ác quá, làm vừa vừa thôi, tham công tiếc việc quá làm gì, giữ gìn sức khỏe mới là quan trọng nhất. Nên dành khoảng 30 phút chơi thể thao hoặc đến phòng tập, còn trường hợp không có nhiều thời gian hay muốn tiện hơn thì mua máy về nhà tập. Giờ có nhiều chỗ bán dụng cụ tập thể hình tại nhà lắm, bác lên mạng mà tìm rồi cân nhắc bên nào lợi thì mua chứ em cũng không am hiểu lắm về mấy cái này. Chúc bác may mắn!
Naly87: Để em nêu mấy cái ưu và nhược điểm của tập ở phòng gym và tại nhà cho bác nghe rồi chọn hình thức tập nào thì tùy bác nhé.
Tập ở nhà thì tiết kiệm được thời gian đi lại cũng như chi phí hàng tháng cho việc luyện tập. Hạn chế là dễ chán, nhanh nản do bản thân thường dễ dãi với chính mình với suy nghĩ chủ quan như “thôi để mai tập” rồi cứ để mai tính sau thôi. Nhưng điều này có thể dễ dàng khắc phục nếu như chúng ta có quyết tâm và chăm chỉ hơn.
Còn đến phòng tập thì nhìn bạn bè và người khác cùng tập dễ có động  lực hơn, đặc biệt  là có HLV khi bạn cần được hỗ trợ. Nhưng nhược điểm là mất nhiều thời gian và tiền bạc.
Nếu như bác không thể đến phòng tập thì hãy khoan mua máy vội, tự tạo cho mình thói quen bằng những bài tập thể dục vận động tay chân vào mỗi sáng thức dậy, khi đã quen giờ giấc thì hẵng mua máy. Bác có thể đến chỗ Halo Shopping mà xem, ở đấy chuyên bán buôn bán lẻ các loại thiết bị hỗ trợ tập thể hình như dụng cụ tập bụng, máy tập đạp xe, máy chạy bộ, …. Nguồn hàng ở đó là tận gốc nên đảm bảo chất lượng và giá rẻ hơn so với mấy cửa hàng bán lẻ khác. Trước em cũng mua một cái máy tập ở đó nên em biết. Đấy bác cứ tham khảo xem thế nào nha!
Phichihung: Cảm ơn các cô, các bác đã tư vấn nhiệt tình nha! Để tớ tìm hiểu xem bên Halo Shopping thế nào rồi đến xúc cái máy về tập thôi chứ đến phòng gym tốn kém lắm.
Trang web: http://haloshopping.com/c/dung-cu-tap-bung/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét