Searching...
Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Ghế mát xa Magic dùng được trên xe hơi

Hãy tận dụng thời gian ngồi xe hơi để chăm sóc sức khỏe như tôi nhé. Tôi thường xuyên phải đi công tác đường dài nên rất mệt mỗi khi ngồi xe, đành rằng chỉ ngồi ghế sau còn đồng chí lái xe vẫn phải ngồi lái xe mệt hơn mình, nhưng đành phải vậy thôi tính chất công việc mà.

Tình cờ đọc báo lúc ở nhà thấy nó quảng cáo cái loại ghế mát xa Magic này dùng được trên xe hơi nên thấy hay hay, xem hình ảnh, video các kiểu rồi nên cảm thấy chiếc ghế này khá phù hợp trong tường hợp của mình, ngay hôm đó tôi phóng xe đi mua thử xem sao, hình như địa chỉ đó là Halo Shopping thì phải chỗ Đại Lộ Thăng Long rẽ vào ý.

Vào đó xem và dùng thử chiếc ghế mát xa Magic này thấy thích lắm, thử mát xa một lúc mà tỉnh cả người :)).
Mua chiếc ghế mát xa trên ô tô này giờ đi công tác chả lo nữa, ngồi trên xe để ghế mát xa cho đỡ mỏi lưng hẳn, tiện đấy lấy luôn 2 chiếc tặng đồng chí lái xe 1 chiếc.

Đúng là sản phẩm tốt có khác, dùng mấy tháng rồi mà vẫn như mới, chức năng vẫn ổn định, thế này mà không biết tới nó sớm hơn, chán thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét