Searching...
Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Mở quán sinh tố cần những gì?

Mở quán sinh tố để kinh doanh cần rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó yếu tố về cơ sở vật chất, dụng cụ để làm sinh tố là yếu tố rất quan trọng. Cụ thể ở đây chúng ta phải tìm mua chiếc máy xay sinh tố để có thể đáp ứng được nhu cầu cung cấp lượng lớn thành phẩm cho khách hàng, có thể hoạt động được trong thời gian dài. Thông thường những loại máy xay này được nhà sản xuất tạo ra với công suất lớn, khả năng xay được lượng lớn nguyên liệu, đồng thời phải đáp ứng được các yếu tố kỹ thuật khác như độ ồn khi làm việc.... Vậy trên thị trường có những loại máy xay sinh tố nào có thể đáp ứng được các yêu cầu đó? Trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một loại máy xay sinh tố chuyên dụng để mở quán sinh tố nhé.

Máy xay sinh tố công suất lớn của Shika:

Chiếc máy xay sinh tố công suất lớn này của Shika được nhà sản xuất thiết kế với động cơ có công suất lớn lên tới hàng ngàn oát, có như vậy thì mới đủ công suất hoạt động, xay, nghiền những nguyên liệu cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng tới thành phẩm.
Hình ảnh chiếc máy xay sinh tố được sử dụng nhiều tại các quán sinh tố tại Việt Nam đang được bán tại Halo Shopping
Các tiêu chuẩn về kỹ thuật như: Vỏ cối xay, động cơ, tiếng ồn, độ ổn định khi hoạt động.... thì Shika đều đáp ứng được. Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy xay sinh tố mở quán được Halo Shopping giới thiệu tại trang web của công ty: http://halohalo.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac

Shika là thương hiệu đến từ Nhật Bản, vì vậy sản phẩm máy xay sinh tố này có độ bền rất cao, hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn, thiết bị có thể hoạt động trong thời gian dài. Bên cạnh đó các tiêu chí về cối xay, dao xay đều đáp ứng các yêu cầu khó tính nhất của người tiêu dùng.

Hiện nay với dòng sản phẩm này, bạn có thể sử dụng để mở quán sinh tố, hoặc mở quán kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô, bắp, sữa bí ngô, bí đỏ.... xay gạo lứt, xay ghệ làm bột nghệ, xay cháo dinh dưỡng tại các cửa hàng cháo dinh dưỡng... rất đa năng. Bạn có thể đặt mua chiếc máy xay sinh tố mở quán này tại Halo Shopping trực tiếp tại trang web của công ty mà tôi cung cấp ở trên. Hoặc có thể gọi điện tới Halo Shopping theo số hotline cung cấp trên website đó ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét