Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Những câu hỏi về máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W là sản phẩm không chỉ thích hợp cho kinh doanh đồ uống, nhà hàng mà nó còn rất được các chị em nội trợ ưa chuộng bởi sự tiện dụng. Cũng chính vì vậy mà có rất nhiều câu hỏi được thắc mắc xung quanh sản phẩm này về cách sử dụng cũng như khả năng và chức năng làm việc của máy.
 
Hỏi: Máy xay sinh tố công nghiệp có xay được sữa đậu nành nguyên xác không?
 
Trả lời: Máy có thể xay được đậu nành nguyên xác, không hề để lại lợn cợn; và không chỉ có thể xay được đậu nành nguyên xác mà máy còn có thể xay được mọi loại thực phẩm như: sữa ngô, sinh tố thì tất nhiên rồi, thịt, cá, cháo dinh dưỡng… chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng máy cho những nhu cầu xay khác nhau trong gia đình mình.
 
Hỏi: Tôi nghe bảo máy có thể xay được đá viên, liệu xay nhiều có bị mẻ hay vênh dao xay không?
 
Trả lời: Dao xay của máy được làm bằng thép Titan không gỉ, lưỡi dao 6 lưỡi, cứng và chịu mài mòn cao. Cho nên máy có thể xay đá rất tốt mà không lo bị mẻ hay cong vênh như những máy xay sinh tố công suất thấp khác trên thị trường.
 
Hỏi: Nút nhồi của máy có tác dụng gì và nên sử dụng nút nhồi đó trong trường hợp nào?
 
Trả lời: Nút nhồi hay còn gọi là nút trộn có chức năng trộn các nguyên liệu để quá trình xay được nhanh hơn và nguyên liệu được quện vào nhau, giúp đồ uống ngon hơn. Và khi xay với số lượng lớn, nhiều loại thực phẩm bạn nên sử dụng nút nhồi để máy xay nhanh và dễ dàng hơn.
 
Hỏi: Thời gian xay của máy trong bao lâu, bình thường máy nhà mình xay từ 4 – 5 phút mới xong một mẻ sinh tố nhuyễn?
 
Trả lời: Vì máy có công suất lớn 1500W và tốc độ vòng quay 45 000 vòng/phút nên thời gian xay thực phẩm của bạn chỉ trong vòng 1 phút rưỡi đến 2 phút là hoàn thành, kể cả xay đậu nành nguyên xác.
 
Hỏi: Máy xay cháo được chứ ạ? Vì mình sợ công suất máy lớn xay cháo dễ bị nhuyễn quá, bé ăn không ngon nữa.
 
Trả lời: Máy xay được cháo rất tốt. Còn về bạn sợ xay nhuyễn quá thì máy có 5 tốc độ xay, nếu bạn muốn cháo không quá nhuyễn thì sử dụng tốc độ xay từ 1 đến 2 cùng với nút nhồi là được, cháo sẽ vừa độ nhuyễn.
 
Hỏi: Độ an toàn của máy thế nào, máy có công suất lớn nên tôi nghĩ máy có tiếng rất lớn?
 
Trả lời: Được kết nối các bộ phận bởi các khớp nối và chỉ hoạt động khi khớp nối khít với nhau mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hơn nữa, khớp nối được làm bằng thép chịu lực, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Về tiếng ồn: máy làm việc rất êm ái, tiếng ồn phát ra không lớn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình của bạn.
 
Trên đây là một số những câu hỏi về máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W khi đi mua cũng như trong quá trình sử dụng. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp bạn sẽ sử dụng và yên tâm khi mua máy phục vụ nhu cầu chế biến trong gia đình hay kinh doanh.
 
Nếu có điều gì thắc mắc cũng như muốn sở hữu sản phẩm này thì bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét